Tìm hiều về sân bóng Hoàng Gia sau khi hoàn tất thi công sân cỏ nhân tạo


Sân cỏ nhân tạo Hoàng Gia – Hoàng Minh Giám – Hà Nội là một sân bóng đẹp, được thi công một cách chuyên nghiệp, kỹ lưỡng, vì vậy, hãy tìm cho mình một đơn vị thi công sân cỏ nhân tạo để có một sân bóng đẹp như vậy và phù hợp với nhu cầu đâu tư.

Cụm sân cỏ nhân tạo Hoàng Gia đánh dấu một bước đi mới trong các sân bóng cỏ nhân tạo tại khu vực Hoàng Minh Giám Hà Nội. Để có một cụm sân bóng đẹp, đạt tiêu chuẩn như cụm sân bóng Hoàng Gia thì việc đầu tiên bạn cần làm là tìm một đơn vị thi công sân cỏ nhân tạo chuyên nghiệp và có nhiều kinh nghiệm. VEC GROUP – đơn vị chuyên cung cấp cỏ nhân tạo và thi cong san co nhan tao là sự lựa chọn tốt nhất.

Sân Bóng Cỏ Nhân Tạo Hoàng Gia – Hoàng Minh Giám – Hà Nội

Cụm sân cỏ nhân tạo Hoàng Gia  đánh dấu một bước đi mới trong các sân bóng  cỏ nhân tạo tại khu vực Hoàng Minh Giám Hà Nội. Nằm trong khuôn viên với quy hoạch lên đến 50 sân cỏ nhân tạo 7 người, sân cỏ nhân tạo Hoàng Gia vẫn luôn nổi lên là 1 cụm sân có chất lượng, khuôn viên và quy mô đẹp nhất tại đây. Với sự kết hợp của chủ đầu tư và đơn vị thi công sân cỏ nhân tạo, cụm sân cỏ Hoàng Gia đã được thi công hoàn thành trong vòng 30 ngày kể từ khi hai bên ký kết hợp đồng.

Sân cỏ nhân tạo Hoàng Gia Được thiết kế không gian một sân 11(60mx100m) chia làm  4 sân 7 (30mx50m). Cỏ nhân tạo của sân được nhập mới nguyên theo tiêu chuẩn chất lượng FIFA và được lắp đặt bởi Cỏ nhân tạo Thế Giới Thể Thao.

Sân bóng cỏ nhân tạo Hoàng Gia luôn tự hào tổ chức các giải đấu bóng rất bổ ích cho công ty, trường học và nhiều đội bóng trẻ.


VEC GROUP – sự lựa chọn trong việc thi công sân cỏ nhân tạo

VEC Group khởi nghiệp ở lĩnh vực công nghệ thông tin từ năm 2003, cho đến đầu năm 2010 chúng tôi mở rộng hoạt động kinh doanh sang lĩnh vực cỏ nhân tạo, một lĩnh vực rất mới tại Việt Nam thời điểm đó.


Chúng tôi bằng giá trị tiện ích và lợi ích kinh tế đến từ chất lượng sản phẩm dịch vụ đã chinh phục được những Khách hàng khó tính nhất. Hiện nay, VEC tự hào là doanh nghiệp đầu tiên, duy nhất tại Việt Nam cung cấp giải pháp toàn diện nhất về kinh doanh sân cỏ, cụ thể:

Cung cấp cỏ nhân tạo

– Dịch vụ sân cỏ: Thi công sân cỏ nhân tạo, bảo dưỡng sân cỏ nhân tạo

– Đầu tư nhà máy sản xuất hạt cao su trải sân cỏ nhân tạo, sản phẩm đạt tiêu chuẩn tốt và chủ yếu cung cấp cho các sân bóng đạt tiêu chuẩn FIFA do Polytan xây dựng tại thị trường châu á.

– Xây dựng phần mềm quản lý sân bóng, hỗ trợ công việc kinh doanh của khách hàng và trực tiếp quản lý tại các dự án của công ty.

– Tư vấn, hỗ trợ khách hàng quảng bá sân bóng qua các kênh truyền thông.

– Đầu tư sân cỏ nhân tạo: Chúng tôi hiện nay đang trực tiếp đầu tư, khai thác 14 sân bóng đá mini trên toàn quốc. Cũng từ đó chúng tôi hiểu rất rõ các vấn đề khách hàng đang vướng mắc.

Hãy liên hệ với chúng tôi:

Hotline: 0979.068.742

Comments