Thi công sân cỏ nhân tạo tại Hải Dương uy tín

Tìm một đơn vị thi công sân cỏ nhân tạo tại Hải dương không khó vì hiện nay xuất hiện rất nhiều đơn vị cung cấp dịch vụ này nhưng cũng không dễ khi tìm một đơn vị thi công chất lượng, đảm bảo chuẩn các điều kiện của một sân cỏ nhân tạo.

Tại Hải Dương, VEC GROUP đã thực hiện thi công sân cỏ nhân tạo tạo tại một số địa phương và chất lượng đưa vào hoạt động được người sử dụng hải lòng và đánh giá cao. Với kho hàng cỏ nhân tạo đa dạng, số lượng cỏ nhân tạo lớn, cùng kỹ thuật hiện đại thì VEC Group là sự chọn lựa hàng đầu của khách hàng khi có nhu cầu thi cong san co nhan tao tại Hải Dương.

VEC GROUP thực hiện thi công sân cỏ nhân tạo tại Hải Dương

Vừa qua VEC đã thi công và bàn giao cụm 3 sân bóng cỏ nhân tạo 7 người với tổng diện tích 4000 m2 tại Sân bóng cỏ nhân tạo Hoa Na, Km54+100, khu 3, phường Nhị Châu, Tp Hải Dương, phường Nhị Châu, thành phố Hải Dương. Hiện tại sân bóng hoạt động rất hiệu quả, đem lại sân chơi lành mạnh cho thanh niên địa phương cũng như đạt được hiệu quả đầu tư rất lớn.

Hình ảnh sân bóng đá cỏ nhân tạo Hoa Na


Các bước thi công sân cỏ nhân tạo

Thi công sân cỏ nhân tạo đầu tiên là nền hạ bước này rất quan trọng, ảnh hưởng trực tiếp đến chất lượng sân bóng và thời gian khai thác sân. Những hạng mục chính của thi công sân cỏ nhân tạo gồm có:

Lu lèn nền hạ: Bước này được thực hiện nhằm đảm bảo ổn định nền đất lâu dài, tránh tình trạng  lún, sụt làm ảnh hưởng đền chất lượng sân cỏ sau này.

Xây hệ thống thoát nước, bó vỉa: Đơn vị thi công xây dựng mương và hệ thống thoát nước, tạo độ khô thoáng cho mặt sân, độ bền và kết dính cho lớp đáy của cỏ nhân tạo)

Làm nền và tạo độ dốc: Đây là khâu quan trọng trong quá trình thi công nền sân cỏ nhân tạo. Sau bước này, sân sẽ được trải cỏ và chờ hoàn thiện.

Trải cỏ: Bước cuối cùng trong thi cong san co nhan tao. Đơn vị thi công trải đều các cuộn cỏ theo diện tích sân sao cho các cuộn sát nhau để keo dán được khít. Sau đó trải hạt cao su và chuẩn bị đưa vào sử dụng.

Hình ảnh sân bóng đá cỏ nhân tạo Hoa Na – Hải Dương bước đầu thi công


Lưu ý khi thi công sân cỏ nhân tạo

Nguyên vật liệu thi công cỏ nhân tạo sân bóng
  • Nhựa đường: Trên thị trường hiện nay có hai loại nhựa đường chủ yếu là nhựa đường phổ thông và nhựa đường kỵ nước. Tùy vào điều kiện của nhà đầu tư mà lựa chọn chủng loại phù hợp. Nhựa đường phổ thông có chi phí thấp. Nhựa đường kỵ nước giúp sân bóng tăng độ bền, chống nứt cho sân nhưng giá thành cao và thi công phức tạp.
  • Xi măng: Các chủ đầu tư có thể lựa chọn sử dụng xi măng hoặc bột xi măng cho công trình của mình. Xi măng được nhiều nhà đầu tư ưu tiên lựa chọn vì giá thành hợp lý và tính thoát nước tốt. Bột xi măng chi phí thấp hơn nhưng thoát nước không ổn định
  • Đá xây dựng: Đây là loại vật liệu thi công nền hạ được sử dụng phổ biến nhất do giá thành thấp, phổ biến và độ thoát nước cao nhất. Tuy nhiên, điểm đáng lưu ý khi sử dụng đá xây dựng đó là tính ổn định kém, dễ xuất hiện dấu hiệu lồi lõm nếu không được chú ý ngay từ ban đầu

Các điều kiện tốt nhất để thi công, lắp đặt cỏ nhân tạo
  • Thi công sân cỏ nhân tạo và lắp đặt cỏ nhân tạo trong điều kiện thời tiết khô ráo, ấm, nhiệt độ ngoài trời đạt từ 14 độ C trở lên (giúp tăng cường tính linh hoạt, làm khô chất kết dính của mặt sân với lớp đáy của cỏ nhân tạo).
  • Nếu mặt sân bị dính nước mưa hoặc bị ướt, phải đợi ít nhất 24 giờ để sân khô ráo hoàn toàn mới lắp đặt cỏ nhân tạo.


Ngoài dịch vụ thi công sân cỏ nhân tạo Cỏ nhân tạo VEC Group còn cung cấp cỏ nhân tạo tại Hải Dương, mua bán thanh lý cỏ nhân tạo tại Hải Dương.

Mua cỏ nhân tạo cũ cũ tại Hải Dương.
  • Mua cỏ nhân tạo sân bóng cũ giá cao .
  • Mua cỏ nhân tạo sân vườn cũ giá cao nhất .
  • Thanh lý cỏ nhân tạo cũ tại Hải Dương.

Bán cỏ nhân tạo chất lượng cao tại Hải Dương:
  • Bán cỏ nhân tạo sân bóng cao cấp tại Hải Dương.
  • Bán cỏ sân vườn cao cấp tại Hải Dương.
  • Bán cỏ nhân tại trang trí, cỏ ốp tường, thảm cỏ nhựa trong nhà tại Hải Dương.
  • Bán cỏ nhân tạo cũ, cỏ nhựa giá rẻ tại Hải Dương.

Để nhận chi tiết báo giá lắp đặt sân cỏ nhân tạo, bảng báo giá cỏ nhân tạo tại Hải Dương hãy liên hệ với chúng tôi:
Hotline: 0979.068.742Địa chỉ:Hà Nội: Khu liên hợp thể thao Thành Đô ĐH Thành Đô, Kim Chung, Hoài Đức, Hà NộiHà Nội: 35 Nguyễn Xiển, Quận Thanh Xuân, HNĐà Nẵng: 1046 Ngô Quyền, Quận Sơn Trà, ĐNTP. HCM: 493/8 Lê Đức Thọ, P.16, Gò Vấp.

Comments